Tham khảo 3 bước luyện thi IELTS

Dưới đây là kinh nghiệm luyện IELTS của mình, bao gồm 3 bước: tạo nền tảng, xây dựng chiến lược, luyện đề và thi thử IELTS

Bước 1: Củng cố lại nền tảng kiến thức

 Ở giai đoạn này, người luyện thi IELTS cần ưu tiên củng cố lại hai mảng chính: từ vựng và ngữ pháp. Các kỹ năng cần thiết khi làm bài nghe, nói, đọc và viết nói chung cũng cần được bổ sung và hoàn thiện. 

Bước 2: Lập chiến lược

 Hoàn tất bước 1, hãy tự đánh giá sự tiến bộ của mình thông qua một bài test. Nếu khối lượng kiến thức nền đã đủ vững, bạn có thể chuyển sang bước 2, chuẩn bị kế hoạch cụ thể cho việc luyện thi IELTS.
luyện thi ielts

 Ở giai đoạn này, bạn có thể tham gia các khóa học ở các trung tâm IELTS để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ của các giảng viên dày dạn kinh nghiệm.

Giai đoạn 3: Làm đề và thi thử IELTS

Ở giai đoạn này, bạn cần hệ thống hóa lượng kiến thức mà mình đã chuẩn bị thông qua hai bước trên, sau đó áp dụng chúng vào việc làm đề và thi thử IELTS. Hoàn tất giai đoạn này, bạn sẽ có thể tự xác định được mức điểm của mình sát nhất với điểm thi trên thực tế.

Ở bất kỳ giai đoạn nào, người học và luyện IELTS cũng cần trang bị cho mình những giáo trình, tài liệu bổ sung kiến thức là phát triển kỹ năng một cách đáng tin cậy. Vì vậy, nếu bạn là người mới bắt đầu với IELTS và thiếu người hướng dẫn, lựa chọn một trung tâm IELTS uy tín sẽ có thể giúp bạn có định hướng tốt hơn cho lộ trình học của mình.
Share on Google Plus

Về ELACADEMY

Là đơn vị giảng dạy tiếng Anh chú trọng việc giảng dạy theo cách mới, không tập trung vào luyện thi IELTS nhưng vẫn đảm bảo điểm số cho học viên. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành xây dựng và y tế...

0 comments:

Post a Comment