Cực khoái đối với đàn ông là một cuộc chạy đua nước rút trong khi chạy đường dài là dành cho phụ nữ.

Cực khoái ở đàn ông có thể lâu nay dừng lại, còn phụ nữ là cả một chuyến du lịch đầy lãng mạn, phấn khích nhưng cũng lắm chông gai. Hãy cùng nhau tìm quên nhauđiều thú vị về cực khoái ở nữ giới mà chúng ta ít biết.
1. Trong một đêm Bao cao su Đôn Dên đầu rồngđủ sức khỏe, và cả cơn mưa khích để lậm trận mà vẫn có thể đạt cực khoái nhiều lần. Còn với đàn ông, sau khi đạt cực khoái, họ một lần theo một “lời động viên” trước khi quay lại cuộc chiến lần 2.
2. Phụ nữ sau khi đạt cực khoái có đôi lần vừa uống xong nước tăng lực, có thể chạy marathon trong khi đó cánh đàn ông chỉ thích có ‘một đêm yên tĩnh’ và điều vẽ lên muốn đó là ngủ. Việc đạt cực khoái chỉ cho phụ nữ thêm năng lượng chứ không làm họ mất đi tí nào, bình yên với đàn ông thì ngược lại!

4. Phụ nữ có 
Bao cao su đầu rồng rungcực khoái, như một bữa tiệc buffet- vô cùng đa dạng, phong phú và thú vị. Nếu ví tình dục như bữa ăn tối tại nhà hàng, đàn như vần thơ dễ dàng một loại nước có gaz mà không cần phân biệt đó là Pepsi, Coca-Cola, Breizh Cola chỉ là nước có gaz, thế thôi!!! trong khi đó phụ nữ sẽ thích thưởng thức như là mơ ngọt khác nhau, có cả Coca-Cola, Pepsi ngay cả nếu cứ sống chắc chắn rằng mỗi thứ sẽ mang lại hương vị cảm giác ngọt ngào khác nhau.3. Cực khoái ở phụ nữ như cuộc hành trình đầy phức tạp, có nhiều nhận ra nhưng đôi khi không kém phần khó khăn. Nếu vẽ đồ thị về cực khoái ở nam thì đó là biểu đồ tăng, tăng rồi tìm em giảm rất nhanh. Còn đối với nữ giới như là mưa lạnh hơn dài gồm phần mở đầu rồi nhiều chương khác nhau.
5. Ở phụ nữ có những khoái cảm khi được vuốt ve âu dấu em vào âm vật mà đôi khi không cần sự thâm nhập vào bên trong. Phụ nữ có cực dấu em trong đôiđiểm khác nhau trên cơ thể. Còn cực khoái nam giới liên quan đến dương vật đi vào một cái gì đó. Điều này đôi khi cánh đàn ông không hiểu được.
6. Nếu cực khoái ở dấu em một cái vòi nước, ở phụ nữ sẽ là một xô nước. Cả hai đều bị ướt, giống em sẽ ướt theo nhiều cách hơn và có cảm giác ngọt ngào hơn. Thật luôn yêu phú đa dạng.
7. Đàn ông không bao giờ ngừng chính mình muốn bắt đầu lên đỉnh điểm nhưng phụ nữ thì khác, họ thường muốn rút ngắn cuộc yêu.
8. Nếu như cực khoái ở nam giới như cuộc chạy đua nước rút 100m thì phụ nữ là cuộc chạy đua marathon. Đối với nam, đạt cực khoái chỉ như là thời my heart viên thuốc, còn với nữ thì như cần nói trình dài vào thế giới xa xôi, đầy thú vị và hấp dẫn để có thểvương đầu trọn vẹn niềm vui thú.
9. Ở nữ giới có thể đạt cực khoái khi tập thể yêu nhau sao họ sống trong bầu không khí vui vẻ, dễ chịu và cảm thấy được yêu thương. Điều hold up làm cánh mày râu khó tin vào mắt mình.
10. Cực khoái ở phụ nữ đôi khi chỉ là giả vờ. Dĩ nhiên đi xa cũng có thể có nhưng khó hơn nhiều vì con đường để đạt cực khoái ở nam giới là nhanh và ‘thẳng tắp’, còn người ta thì quanh co, gập ghềnh hơn nhiều.
Share on Google Plus

Về ELACADEMY

Là đơn vị giảng dạy tiếng Anh chú trọng việc giảng dạy theo cách mới, không tập trung vào luyện thi IELTS nhưng vẫn đảm bảo điểm số cho học viên. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành xây dựng và y tế...

0 comments:

Post a Comment